Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thúy Bắc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Trình bày cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường phổ thông, cơ sở lý luận và nguyên tắc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lý lớp 11 (nâng cao) và phần Quang học, trên cơ sở đó xác định trình độ của mục tiêu kiến thức mà học sinh cần đạt được. Điều tra khó khăn, sai lầm của học sinh hay mắc phải khi học phần này. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn cho một số kiến thức phần Quang học ở lớp 11 THPT (nâng cao). Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hệ thống câu hỏi đã soạn và đánh giá trình độ học tập của học sinh theo các mục tiêu đã xác định