Thiết kế tiến trình hoạt động nhận thức khi dạy học phần ''điện trở phụ trong các dụng cụ đo điện'' chương trình Vật lý lớp 11-THPT của nước CHDCND Lào nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phouthit Sinlapa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá những vấn đề lí luận của việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học các ứng dụng của Vật lý trong kỹ thuật. Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học nội dung kiến thức phần

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phouthit Sinlapa
Thông tin nhan đề:Thiết kế tiến trình hoạt động nhận thức khi dạy học phần ''điện trở phụ trong các dụng cụ đo điện'' chương trình Vật lý lớp 11-THPT của nước CHDCND Lào nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)