Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Thiều Thị Tuyết Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về: đổi mới phương pháp dạy học hóa học theo định hướng giải quyết vấn đề cho học sinh. Điều tra, đánh giá thực trạng, tuyển chọn và xây dựng các bài tập có nội dung thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Nghiên cứu, đề xuất cách sử dụng hệ thống bài tập hóa học có nội dung thực tiễn trong dạy học chương Nitơ - Photpho - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá, xác định tính phù hợp, tính hiệu quả và tính khả thi của hệ thống bài tập hóa học (chương Nitơ - Photpho - Hóa học 11) đã tuyển chọn, xây dựng .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)