Phát triển tư duy hàm cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học giải phương trình, bất phương trình siêu việt

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Ngọc Thư

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận về tư duy hàm và việc phát triển tư duy hàm qua môn Toán. Chọn lọc xây dựng hệ thống bài tập giải phương trình và bất phương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển tư duy hàm cho học sinh. Đưa ra một số gợi ý sư phạm giúp giáo viên thực hiện khai thác, sử dụng hệ thống bài tập nhằm phát triển tư duy hàm cho học sinh trong dạy học giải phương trình và bất phương trình siêu việt. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để tìm hiểu khả năng vận dụng trong thực tiễn dạy học Toán ở trường phổ thông

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Ngọc Thư
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy hàm cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học giải phương trình, bất phương trình siêu việt
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)