Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy chủ nghĩa duy vật lịch sử trong bộ môn Triết học Mác - Lênin cho sinh viên trường Đại học Hải Phòng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Từ, Thị Kim Chi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề vận dụng phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu thực tiễn dạy và học tập phần Chủ nghĩa duy vật lịch sử của bộ môn Triết học Mác - Lênin ở trường Đại học Hải Phòng. Qua đó đề xuất một số giải pháp vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy phần chủ nghĩa duy vật lịch sử cho sinh viên trường Đại học Hải Phòng và tiến hành kế hoạch thực nghiệm các giải pháp để xác định tính khả thi và hiệu quả các phương pháp dạy học nêu trên

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Từ, Thị Kim Chi
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy chủ nghĩa duy vật lịch sử trong bộ môn Triết học Mác - Lênin cho sinh viên trường Đại học Hải Phòng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr
Năm Xuất Bản:2007

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)