Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Tài Hưng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học và nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Khảo sát thực trạng và đề xuất những nguyên tắc và biện pháp nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nói riêng cũng như sinh viên các trường đào tạo y dược nói chung. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Tài Hưng
Người đóng góp:Nguyễn Đức Thìn
Thông tin nhan đề:Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)