Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Tài Hưng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học và nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Khảo sát thực trạng và đề xuất những nguyên tắc và biện pháp nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nói riêng cũng như sinh viên các trường đào tạo y dược nói chung. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên Đại học Sư phạm khu vực miền núi phía Bắc
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Phương pháp bồi dưỡng và phát triển khả năng tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học môn Tin học
Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa của học viên nội trú ở học viện cảnh sát nhân dân, bộ công an theo hướng tự quản
Tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương
Tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho thanh thiếu niên gắn kết với sự phát triển làng nghề tại xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội