Áp dụng phương pháp dạy - tự học thông qua bài tập hoá học chương ''Các nguyên tố chuyển tiếp'' nhằm bồi dưỡng và nâng cao năng lực tự học cho học sinh THPT khối 12 chuyên hoá

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần Thị Hải Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn của việc áp dụng phương pháp dạy - tự học qua bài hoá học. Thiết kế và sử dụng các bài tập Hoá học để tổ chức dạy - tự học cho học sinh THPT khối 12 chuyên Hoá, thông qua đó để bồi dưỡng, rèn luyện năng lực tự học cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng bài tập Hoá học để bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh THPT khối chuyên Hoá và các điều kiện cần thiết để áp dụng phương pháp dạy - tự học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần Thị Hải Yến
Thông tin nhan đề:Áp dụng phương pháp dạy - tự học thông qua bài tập hoá học chương ''Các nguyên tố chuyển tiếp'' nhằm bồi dưỡng và nâng cao năng lực tự học cho học sinh THPT khối 12 chuyên hoá
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:107 tr
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)