Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Luyện Thị Thùy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn dạy học tích hợp với việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Điều tra thực trạng về tình hình đổi mới phương pháp dạy học, về dạy học chủ đề tích hợp ở một số trường THPT tại Hưng Yên. Nghiên cứu nội dung cấu trúc chương trình, sách giáo khoa các môn Vật lí, Hoá học, Sinh học, Công nghệ, Địa lí hiện hành để tìm các nội dung liên quan đến chủ đề chương Cacbohiđrat, hóa học 12. Từ đó, xây dựng chủ đề tích hợp và thiết kế tiến trình dạy học chủ đề. Đề xuất và xác định các tiêu chí về năng lực vận dụng kiến thức hóa học. Trên cơ sở đó thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong dạy học chủ đề tích hợp chương Cacbohiđrat, hóa học 12 ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của biện pháp và những đề xuất của đề tài .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)