Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên và về trắc nghiệm khách quan sử dụng trong kiểm tra đánh giá học tập môn hoá học, mục tiêu dạy học, nội dung cấu trúc chương trình ''đại cương và hiđrocacbon'' hệ cao đẳng và đại học sư phạm. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan của chương trình ''đại cương hoá hữu cơ'', từ đó tác giả tiến hành một số thực nghiệm sư phạm để đánh giá khả năng lĩnh hội kiến thức của sinh viên, xử lý đánh giá độ phân hoá của các đề kiểm tra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)