Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Kim Cúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận của việc dạy học chính tả ở trường tiểu học và lý thuyết tâm biên. Khảo sát thực trạng dạy học chính tả ở một số trường tiểu học ở thành phố Đà Nẵng để phân loại lỗi chính tả học sinh địa phương mắc phải. Từ đó phân loại theo lý thuyết tâm biên và xây dựng hệ thống bài tập phù hợp với học sinh nhằm khắc phục lỗi chính tả và tiến hành dạy học thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)