Vận dụng lý thuyết tâm biên để khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học Đà Nẵng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Kim Cúc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận của việc dạy học chính tả ở trường tiểu học và lý thuyết tâm biên. Khảo sát thực trạng dạy học chính tả ở một số trường tiểu học ở thành phố Đà Nẵng để phân loại lỗi chính tả học sinh địa phương mắc phải. Từ đó phân loại theo lý thuyết tâm biên và xây dựng hệ thống bài tập phù hợp với học sinh nhằm khắc phục lỗi chính tả và tiến hành dạy học thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Kim Cúc
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết tâm biên để khắc phục lỗi chính tả cho học sinh tiểu học Đà Nẵng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:160 tr
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)