Xây dựng và sử dụng phần mềm dạy học diện tích một số hình ở lớp 5 theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Thị Hằng Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc xây dựng phần mềm dạy học ở trường tiểu học. Nghiên cứu nội dung, chương trình sách giáo khoa toán 5...Vận dụng lý luận dạy học hiện đại vào việc xây dựng kịch bản phần mềm dạy học diện tích các hình ở lớp 5. Tiến hành xây dựng phần mềm dạy học diện tích một số hình ở lớp 5 bằng phần mềm công cụ Macromedia Flash MX 2004. Nghiên cứu xây dựng một số mô hình dạy học theo hướng tích cực hoá nhận thức của học sinh với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học đã xây dựng được. Soạn thảo tiến trình dạy học..Thực nghiệm sư phạm..

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ Thị Hằng Nga
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng phần mềm dạy học diện tích một số hình ở lớp 5 theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:89 tr. +phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)