Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Minh Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự ý thức và những tiền đề của sự hình thành tự ý thức ở trẻ 3 tuổi. Khảo sát thực trạng về việc giáo dục tự ý thức ở trẻ 3 tuổi nhằm tìm hiểu những biện pháp giáo dục để hình thành tự ý thức cho trẻ 3 tuổi. Xây dựng một số biện pháp giáo dục tự ý thức ở trẻ 3 tuổi trong khi tổ chức cho trẻ giao tiếp với mọi người xung quanh trong hành động với đồ vật và trong lao động tự phục vụ..
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)