Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lý Thị Thu Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích các tài liệu về cơ sở lý thuyết về giáo dục theo định hướng phát triển năng lực; vai trò của bài tập hóa học trong việc phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Sưu tầm, hệ thống hóa các dạng bài tập hóa học phổ thông sử dụng phương pháp đồ thị để giải. So sánh về mặt lý thuyết giữa phương pháp giải theo cách tự luận và phương pháp giải dùng đồ thị để làm sáng tỏ hiệu quả của phương pháp. Phát triển việc sử dụng phương pháp đồ thị để giải các bài tập liên quan đến sự tăng, giảm khối lượng chất rắn sau phản ứng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)