Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Lan Duyên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế tiến trình dạy học và các định hướng của giáo viên, nghiên cứu tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu chương trình sách giáo khoa vật lý ban khoa học tự nhiên lớp 10, 11, nghiên cứu các tài liệu khoa học nhằm phân tích nội dung kiến thức khoa học của định luật ôm, định luật bôilơ - mariốt, lập hồ sơ biểu đạt lôgíc, cải tién hoàn thiện một số phương án thí nghiệm soạn thảo tiến trình dạy học định luật Bôilơ - Mariốt, định luật ôm, tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của nó với việc phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)