Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Thị Thanh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tác giả nghiên cứu khả năng bồi dưỡng thị hiếu thẩm mỹ cho học sinh phổ thông qua việc dạy một số tác phẩm thơ lãng mạn Việt Nam 1930-1945, đề xuất các biện pháp bồi dưỡng thị hiếu thẩm mỹ cho học sinh và soạn giáo án thể nghiệm để khẳng định tính khả thi của những đề xuất về phương pháp
Ả đào Việt Nam và GEISA Nhật Bản
Hành động ngôn ngữ trách trong tiếng Việt và việc sử dụng của giáo viên ở môi trường sư phạm
Khảo sát phần lời ca trong then cầu an giải hạn của dân tộc Tày huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
Lời tỏ tình và tiếp nhận lời tỏ tình của giới trẻ Việt Nam hiện nay
Nghệ thuật miêu tả tâm lý của Thạch Lam và Nam Cao(Khảo sát qua một số truyện ngắn tiêu biểu)
Nhân vật bi kịch trong các tiểu thuyết Mảnh đất lắm người nhiều ma (Nguyễn Khắc Trường), Bến không chồng (Dương Hướng), Nỗi buồn chiến tranh (Bảo Ninh)
Nhân vật trong tác phẩm Franz Kafka
Quan niệm chủ nghĩa siêu thực về thơ ca
So sánh không gian nghệ thuật trong ''Quốc âm thi tập'' và ''Bạch Vân Quốc ngữ thi tập''
Tương đồng lịch sử văn học Việt - Hàn thế kỷ X - XIV