Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thuỷ Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải quyết tình huống nhận thức ở trẻ khi hướng dẫn trẻ làm quen với môi trường thiên nhiên của giáo trình THSP mầm non, giáo viên dạy lớp mẫu giáo 5-6 tuổi và thực trạng việc bồi dưỡng kĩ năng đó cho học sinh ở trường Sư Phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)