Phân tích sự phát triển Đồng Tâm các khái niệm sinh thái làm cơ sở cho dạy học sinh thái học lớp 11- THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Chinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn xác định bản chất nguyên tắc Đồng tâm trong xây dựng chương trình Sinh học phổ thông. Xác định phương pháp, biện pháp dạy học tương thích với nguyên tắc phát triển đồng tâm các khái niệm. Phân tích sự phát triển Đồng tâm các khái niệm sinh thái từ lớp 6 đến lớp 12

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần Thị Chinh
Thông tin nhan đề:Phân tích sự phát triển Đồng Tâm các khái niệm sinh thái làm cơ sở cho dạy học sinh thái học lớp 11- THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. +phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)