Thiết kế bài giảng địa lí ở trường phổ thông theo hướng dạy học tích cực (lấy ví dụ ở lớp 12 THPT)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Quách, Thị Thu Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận của việc thiết kế bài giảng Địa lý ở THPT hiện nay theo hướng dạy học tích cực. Nghiên cứu thực trạng dạy học Địa lý kinh tế xã hội Việt Nam trong các trường THPT, từ đó vận dụng cơ sở lý luận và thực tiễn để đưa ra một số phương án thiết kế bài giảng. Tổ chức thiết kế và giảng thực nghiệm để rút ra những kết luận cần thiết và đề ra những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy học Địa lý

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Quách, Thị Thu Lan
Thông tin nhan đề:Thiết kế bài giảng địa lí ở trường phổ thông theo hướng dạy học tích cực (lấy ví dụ ở lớp 12 THPT)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:121 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)