Phát triển kĩ năng thiết kế đề toán có văn cho giáo viên tiểu học qua việc khai thác bài toán tìm số trung bình cộng ở lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Văn Công

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế đề toán có văn ở tiểu học, phát triển kĩ năng thiết kế đề toán có văn dạng tìm số trung bình cộng cho giáo viên tiểu học, thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm Văn Công
Thông tin nhan đề:Phát triển kĩ năng thiết kế đề toán có văn cho giáo viên tiểu học qua việc khai thác bài toán tìm số trung bình cộng ở lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)