Rèn luyện học sinh năng lực đặt câu hỏi phát hiện kiến thức trong dạy học các quy luật di truyền lớp 11 Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Kim Thị Hường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn phân tích cấu trúc, nội dung các quy luật di truyền và xác định thực trạng năng lực nhận thức của học sinh ở một số trường THPT làm cơ sở cho việc xác định biện pháp rèn luyện học sinh năng lực đặt câu hỏi phát hiện kiến thức. Qua việc nghiên cứu thực trạng dạy học của giáo viên đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực đặt câu hỏi, phát hiện kiến thức cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Kim Thị Hường
Thông tin nhan đề:Rèn luyện học sinh năng lực đặt câu hỏi phát hiện kiến thức trong dạy học các quy luật di truyền lớp 11 Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)