Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Kim Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn phân tích cấu trúc, nội dung các quy luật di truyền và xác định thực trạng năng lực nhận thức của học sinh ở một số trường THPT làm cơ sở cho việc xác định biện pháp rèn luyện học sinh năng lực đặt câu hỏi phát hiện kiến thức. Qua việc nghiên cứu thực trạng dạy học của giáo viên đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực đặt câu hỏi, phát hiện kiến thức cho học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)