Thiết kế và tổ chức chủ đề giáo dục STEM trong dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương Thị Ánh Tuyết

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về dạy học STEM theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT. Thiết kế và tổ chức một số chủ đề dạy học STEM trong dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh ở một số trường THPT tại Hà Nội. Đề xuất một số chủ đề STEM trong dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng các chủ đề đã xây dựng, đánh giá tính khả thi của các chủ đề đã đề xuất trong dạy học thực tế ở một số trường THPT.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Dương Thị Ánh Tuyết
Người đóng góp:Nguyễn Mậu Đức
Thông tin nhan đề:Thiết kế và tổ chức chủ đề giáo dục STEM trong dạy học phần Hóa học vô cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)