Rèn luyện năng lựcchủ động sáng tạo cho học sinh trong dạy học hoá học ở trường trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vương, Cẩm Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về đổi mới phương pháp dạy học hoá học, về những biểu hiện của năng lực chủ động sáng tạo, kiểm tra đánh giá và biện pháp rèn luyện các năng lực đó cho học sinh trường THCS. Điều tra thực tiễn dạy và học hoá học của giáo viên và học sinh THCS trong việc bồi dưỡng rèn luyện năng lực chủ động, sáng tạo trong dạy và học hoá học. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện cho học sinh nâng cao năng lực chủ động sáng tạo trong dạy và học hoá học ở trương THCS

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vương, Cẩm Hương
Thông tin nhan đề:Rèn luyện năng lựcchủ động sáng tạo cho học sinh trong dạy học hoá học ở trường trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:168 tr. +phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)