Một số biện pháp giúp học sinh nắm vững kiến thức trong dạy học lịch sử ở trường THPT( qua ví dụ, lịch sử Việt Nam từ 1954-1975 ở lớp 12 THPT)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Văn Bằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu những lý luận dạy học nói chung bộ môn nói riêng để lý giải rõ nội hàm khái niệm nắm vững kiến thức trong học tập lịch sử. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa lớp lịch sử lớp 12 phần lịch sử Việt Nam. Tiến hành điều tra thực tiễn việc nắm vững kiến thức của học sinh trong học tập lịch sử ở THPT..

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Văn Bằng
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp giúp học sinh nắm vững kiến thức trong dạy học lịch sử ở trường THPT( qua ví dụ, lịch sử Việt Nam từ 1954-1975 ở lớp 12 THPT)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)