Một số biện pháp giúp học sinh nắm vững kiến thức về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945-1954 lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô, Đình Quang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc nắm vững kiến thức về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Phân tích xử lý số liệu đưa ra những kết luận cần thiết trong thực tiễn dạy và học địa điểm xảy ra sự kiện... Kết hợp giữa lý luận và thực tiễn đưa ra một số biện pháp giúp học sinh nắm vững kiến thức về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954 ở lớp 12 - THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Ngô, Đình Quang
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp giúp học sinh nắm vững kiến thức về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945-1954 lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:128 tr. +phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)