Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 12 trong dạy học chương số phức

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thùy Dương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về năng lực, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu thực tế dạy học số phức hiện nay ở trường THPT. Đề xuất các biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chương số phức. Tổ chức thực nghiệm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của phương án đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thùy Dương
Người đóng góp:Bùi Duy Hưng
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 12 trong dạy học chương số phức
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:84 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)