Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương ''Chất lỏng'' sách giáo khoa vật lý lớp 11 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Linh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế tiến trình dạy học, nội dung phần chất lỏng trong chương trình SGK vật lý 11, tìm hiểu thực tế dạy học phần chất lỏng để tìm ra các sai lầm, khó khăn, từ đó xây dựng thí nghiệm, lập hồ sơ biểu đạt lôgíc của tiến trình nhận thức, soạn thảo tiến trình dạy học một số kiến thức trong phần chất lỏng, tiến hành thực nghiệm sư phạm theo các tiến trình đã soạn thảo để đánh giá hiệu quả của nó đối với việc tiếp nhận kiến thưc mới và việc phát huy tính tự chủ, tích cực của học sinh trong quá trình học tập

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Diệu Linh
Thông tin nhan đề:Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương ''Chất lỏng'' sách giáo khoa vật lý lớp 11 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:166 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)