Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Linh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế tiến trình dạy học, nội dung phần chất lỏng trong chương trình SGK vật lý 11, tìm hiểu thực tế dạy học phần chất lỏng để tìm ra các sai lầm, khó khăn, từ đó xây dựng thí nghiệm, lập hồ sơ biểu đạt lôgíc của tiến trình nhận thức, soạn thảo tiến trình dạy học một số kiến thức trong phần chất lỏng, tiến hành thực nghiệm sư phạm theo các tiến trình đã soạn thảo để đánh giá hiệu quả của nó đối với việc tiếp nhận kiến thưc mới và việc phát huy tính tự chủ, tích cực của học sinh trong quá trình học tập