Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn trước tuổi đi học

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hà Thị Thanh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề cập đến một số lý luận cốt lõi có liên quan đến đề tài như: tính tích cực nhận thức và trò chơi học tập của trẻ mẫu giáo trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh. Thực trạng sử dụng trò chơi học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động loàm quen với môi trường xung quanh ở một số trường mầm non tỉnh Thanh Hoá. Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với MTXQ

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hà Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn trước tuổi đi học
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:111 tr
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)