Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Triệu, Thị Kim Vân
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học nghĩa từ, nội dung và phương pháp dạy học nghĩa từ cho học sinh dân tộc Tày, Nùng ở trường tiểu học tỉnh Lạng Sơn, tìm hiểu ngôn ngữ học, tâm lý học, quy luật giao thoa của ngôn ngữ Việt với ngôn ngữ Tày, Nùng từ đó đưa ra phương pháp thích hợp về thực trạng nắm nghĩa từ và dạy học nghĩa từ ở trường tiểu học tỉnh Lạng Sơn và nội dung, phương pháp dạy nghĩa từ cho học sinh dân tộc Tày, Nùng ở trường tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Biểu thức ngôn ngữ định danh trường học trên địa bàn nội thành Hà Nội
Biểu tượng tiêu biểu trong thơ tình của R. Tagore và Xuân Diệu
Ca dao giao duyên dân tộc Pà Thẻn ( Nghiên cứu trường hợp xã Tân Bắc huyện Quang Bình tỉnh Hà Giang)
Khảo sát dân ca giao duyên (lứn bảo slaow)
Thế giới nghệ thuật trong những bài thơ về Đảng và lãnh tụ Hồ Chí Minh của Tố Hữu
Thế giới nghệ thuật trong thơ Bích Khê
Thi pháp thơ Tố Hữu của Trần Đình Sử trong bối cảnh nghiên cứu phê bình văn học Việt Nam 1945 - 1986
Thơ Tố Hữu trong sự vận động và phát triển văn hóa, văn nghệ giai đoạn 1945 - 1975
Truyện ''Kinh dị'' của Thế Lữ