Phương pháp dạy học nghĩa từ cho học sinh dân tộc Tày, Nùng ở trường tiểu học tỉnh Lạng Sơn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Triệu, Thị Kim Vân

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học nghĩa từ, nội dung và phương pháp dạy học nghĩa từ cho học sinh dân tộc Tày, Nùng ở trường tiểu học tỉnh Lạng Sơn, tìm hiểu ngôn ngữ học, tâm lý học, quy luật giao thoa của ngôn ngữ Việt với ngôn ngữ Tày, Nùng từ đó đưa ra phương pháp thích hợp về thực trạng nắm nghĩa từ và dạy học nghĩa từ ở trường tiểu học tỉnh Lạng Sơn và nội dung, phương pháp dạy nghĩa từ cho học sinh dân tộc Tày, Nùng ở trường tiểu học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Triệu, Thị Kim Vân
Thông tin nhan đề:Phương pháp dạy học nghĩa từ cho học sinh dân tộc Tày, Nùng ở trường tiểu học tỉnh Lạng Sơn
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)