Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ Thị Phượng
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản:
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận về đổi mới phương pháp dạy học, tình hình dạy học phần sinh thái học trong nhà trường THPT và nghiên cứu việc đổi mới chương trình và SGK THPT được tiến hành từ năm 2001 đến nay. Luận văn đưa ra nguyên tắc, quy trình xây dựng và sử dụng câu hỏi- bài tập để tổ chức hoạt động tự học của học sinh trong dạy học sinh thái học, phân tích cấu trúc nội dung phần sinh thái học để xác định trọng tâm kiến thức có thể mã hóa thành câu hỏi, bài tập
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)