Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Khúc, Tuấn Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tích cực hoá phương pháp trong dạy học môn GDCS; thực nghiệm so sánh phương pháp thuyết trình truyền thống với tích cực hoá trong dạy học, đề xuất các giải pháp tích cực hoá phương pháp thuyết trình dạy học phần công dân với kinh tế ở trường THPT Thuận thành số 2 Bắc Ninh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin về Triết học ở các trường Đại học tại Hà Nội
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân 12 ở Trường THPT chuyên Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Tích cực hóa phương pháp thuyết trình trong dạy học môn Lý luận chính trị ở trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ Việt Nhật, tỉnh Bắc Ninh
Tích hợp giáo dục ý thức chính trị trong dạy học môn Giáo dục chính trị cho học sinh Trung cấp chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh