Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học phần hiđrôcacbon hóa học hữu cơ lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh, Thanh Tâm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn của bài toán nhận thức, vấn đề phát huy tính tích cực trong dạy học. Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức trong dạy học phần hiđrôcacbon lớp 11 nâng cao và thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đinh, Thanh Tâm
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học phần hiđrôcacbon hóa học hữu cơ lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)