Sử dụng câu hỏi nhằm tích cực hoá quá trình học tập của sinh viên trong quá trình dạy - học môn giáo dục học ở khoa mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề sử dụng câu hỏi trong dạy học nói chung, trong dạy học môn giáo dục học nói riêng, tìm hiểu thực trạng sử dụng câu hỏi trong dạy học môn giáo dục học ở khoa mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai. Đề xuất thực nghiệm các biện pháp sử dụng câu hỏi trong quá trình dạy học môn giáo dục học để tích cực hoá quá trình học tập của sinh viên khoa mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hạnh
Thông tin nhan đề:Sử dụng câu hỏi nhằm tích cực hoá quá trình học tập của sinh viên trong quá trình dạy - học môn giáo dục học ở khoa mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:126 tr
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)