Vận dụng phương pháp tổ chức điều tra trong dạy học môn Đạo đức lớp 3

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Mạnh Cường

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về vị trí, miêu tả của môn Đạo đức, phương pháp tổ chức điều tra. Điều tra, khảo sát thực trạng việc vận dụng phương pháp tổ chức điều tra trong dạy học môn Đạo đức ở trường tiểu học. Từ đó đề xuất việc vận dụng phương pháp tổ chức điều tra trong dạy học môn đạo đức lớp 3. Tổ chức thực nghiệm vận dụng phương pháp tổ chức điều tra ở 1 số bài đạo đức lớp 3 nhằm kiểm định với phương án đề xuất. Đề xuất một số ý kiến góp phần phổ biến rộng rãi việc vận dụng phương pháp tổ chức điều tra vào dạy môn đạo đức lớp 3 ở trường tiểu học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ Mạnh Cường
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp tổ chức điều tra trong dạy học môn Đạo đức lớp 3
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)