Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê Hữu Lang
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn đạo đức lớp 3, một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn đạo đức lớp 3, thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu phương pháp rèn luyện trong dạy học
Rèn kỹ năng viết chính tả cho học sinh lớp 4, 5 huyện Đan Phượng - Hà Nội
Vận dụng phương án tổ chức trò chơi trong dạy học môn đạo đức lớp 3