Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Kim Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận ngôn ngữ và lí luận dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số. Khảo sát, đánh giá thực tiễn và xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực từ ngữ tiếng Việt với tư cách là một biện pháp chủ đạo tác động đến cả nội dung lẫn phương pháp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học từ ngữ tiếng Việt trên cả hai bình diện: tiếp nhận và tạo lập ngôn ngữ. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của hệ thống bài tập và các định hướng tổ chức thực hành bài tập đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp nâng cao khả năng giải toán có lời văn cho học sinh khiếm thính lớp 5 tại trường chuyên biệt
Phát triển hệ thống bài tập hình học trong sách giáo khoa Toán 5 nhằm rèn luyện kĩ năng ứng dụng kiến thức hình học vào thực tiễn cho học sinh
Phát triển kĩ năng lựa chọn và thiết kế bài toán có nội dung hình học ở lớp 5 cho giáo viên
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học mô Toán lớp 5
Tổ chức hoạt động dạy học chương ''Dao động cơ'' Vật lí 12 với sự hỗ trợ của website
Vận dụng quy tắc, công thức trong dạy học Hình học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học các yếu tố hình học
Xây dựng website hỗ trợ học sinh tự ôn tập củng cố và kiểm tra đánh giá kiến thức chương Điện học - Vật lí 9