Thích ứng của giáo viên Tiểu học tỉnh Sơn La với đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Thu Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lí luận về thích ứng với nghề nghiệp nói chung và thích ứng với đánh giá theo tiếp cận năng lực nói riêng. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp nhằm giúp giáo viên thích ứng nhanh hơn và tốt hơn với đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực ở tỉnh Sơn La. Tiến hành thực nghiệm để khẳng định hiệu quả của biện pháp nâng cao khả năng thích ứng của giáo viên tiểu học với đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Thị Thu Hà
Người đóng góp:Nguyễn Đức Sơn
Thông tin nhan đề:Thích ứng của giáo viên Tiểu học tỉnh Sơn La với đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:160 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)