Vận dụng phương pháp giản đồ Fre - NEN và phương pháp đại số trong tổ chức hoạt động giải bài tập chương Dao động cơ - Vật lý 12 nâng cao theo hướng phát huy tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi, Thị Vinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về: hoạt động nhận thức, tính tích cực trong hoạt động nhận thức. Nghiên cứu cơ sở lý luận về bài tập Vật lý. Nghiên cứu thực tiễn về việc tổ chức hoạt động giải bài tập về dao động điều hòa chương Dao động cơ với việc sử dụng phương pháp giản đồ và phương pháp đại số theo hướng phát huy tính tích cực trong hoạt động nhận thức tại trường THPT Hàn Thuyên - Bắc Ninh. Đề xuất tiến trình tổ chức hoạt động giải bài tập Vật lý, đặc điểm về nội dung kiến thức và sơ đồ cấu trúc logich nội dung chương dao động cơ - Vật lý 12

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Bùi, Thị Vinh
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp giản đồ Fre - NEN và phương pháp đại số trong tổ chức hoạt động giải bài tập chương Dao động cơ - Vật lý 12 nâng cao theo hướng phát huy tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:136 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)