Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Văn, Thị Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập hóa học, hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải. Điều tra cơ bản tình hình sử dụng bài tập hóa học ở phổ thông, khả năng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh khi giải quyết các vấn đề thuộc kiến thức hóa học. Tuyển chọn, xây dựng mới hệ thống bài tập hóa học và xây dựng những biện pháp có tính phương pháp luận nhằm phát triển năng lực tư duy hóa học cho học sinh thông qua giải bài tập hóa học và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)