Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hồng Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lí luận của thiết kế mô hình dạy học hợp tác ở trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và thiết kế mô hình dạy học hợp tác ở trường Tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Giáo trình Tâm lí học giáo dục
Môđun Phương pháp dạy học theo góc :
Vận dụng dạy học dự án ở nội dung giáo dục địa phương trong môn Lịch sử và địa lí lớp 4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc vào rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4