Nghiên cứu sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính trong dạy học chương ''Cảm ứng điện từ'' nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức tích cực của học sinh trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động nhận thức ''cảm ứng điện từ'' theo hướng có sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức tích cực của học sinh THPT trên địa bàn huyện Chương Mỹ - Hà Nội. Đề xuất tiến trình tổ chức HĐNT cho học sinh có sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức của học sinh THPT. Nghiên cứu đặc điểm nội dung, sơ đồ cấu trúc logich nội dung của chương ''Cảm ứng điện từ'' Vật lý 11 THPT. Xây dựng tiến trình tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh có sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính một số kiến thức chương ''Cảm ứng điện từ'' nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức tích cực cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Nga
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính trong dạy học chương ''Cảm ứng điện từ'' nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức tích cực của học sinh trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:154 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)