Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động nhận thức ''cảm ứng điện từ'' theo hướng có sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức tích cực của học sinh THPT trên địa bàn huyện Chương Mỹ - Hà Nội. Đề xuất tiến trình tổ chức HĐNT cho học sinh có sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức của học sinh THPT. Nghiên cứu đặc điểm nội dung, sơ đồ cấu trúc logich nội dung của chương ''Cảm ứng điện từ'' Vật lý 11 THPT. Xây dựng tiến trình tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh có sử dụng bài tập trắc nghiệm khách quan định tính một số kiến thức chương ''Cảm ứng điện từ'' nhằm hỗ trợ hoạt động nhận thức tích cực cho học sinh