Sử dụng các mức độ tình huống có vấn đề trong dạy học thông qua các môn về tự nhiên và xã hội ở bậc tiẻu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Cẩm

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của các mức độ tình huống có vấn đề của phương pháp dạy học nêu vấn đề trong hệ thống các phương pháp dạy học tích cực. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và sử dụng các mức độ tình huống có vấn đề trong nhà trường tiểu học. Một số biện pháp xây dựng và sử dụng các mức độ tình huống có vấn đề trong quá trình dạy học các môn về tự nhiên và xã hội ở tiểu học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Cẩm
Thông tin nhan đề:Sử dụng các mức độ tình huống có vấn đề trong dạy học thông qua các môn về tự nhiên và xã hội ở bậc tiẻu học
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)