Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Cẩm
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của các mức độ tình huống có vấn đề của phương pháp dạy học nêu vấn đề trong hệ thống các phương pháp dạy học tích cực. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và sử dụng các mức độ tình huống có vấn đề trong nhà trường tiểu học. Một số biện pháp xây dựng và sử dụng các mức độ tình huống có vấn đề trong quá trình dạy học các môn về tự nhiên và xã hội ở tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)