Tổ chức hoạt động ''học tích cực'' cho học sinh trong dạy học một số kiến thức về sự chảy thành dòng của chất lỏng, chất khí và định luật Béc - nu - li ở lớp 10 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Quách, Thị Phương Đoan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lý luận dạy học hiện đại: các phương pháp, hình thức dạy học nhằm tăng cường tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập và lý luận về kỹ thuật ''học tích cực''. Phân tích các cấu trúc nội dung và đặc điểm các kiến thức cần xây dựng chương ''Cơ học chất lưu'' lớp 10 THPT. Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức về sự cháy thành dòng của chất lỏng, chất khí và định luật Bec - nu - li ở lớp 10 THPT và vận dụng các kỹ thuật ''học tích cực'' để tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của tiến trình dạy học mới, từ đó bổ sung, hoàn thiện để có thể vận dụng một cách linh hoạt mô hình này vào thực tiễn giáo dục

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Quách, Thị Phương Đoan
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động ''học tích cực'' cho học sinh trong dạy học một số kiến thức về sự chảy thành dòng của chất lỏng, chất khí và định luật Béc - nu - li ở lớp 10 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:132 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)