Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Quách, Thị Phương Đoan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Lý luận dạy học hiện đại: các phương pháp, hình thức dạy học nhằm tăng cường tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập và lý luận về kỹ thuật ''học tích cực''. Phân tích các cấu trúc nội dung và đặc điểm các kiến thức cần xây dựng chương ''Cơ học chất lưu'' lớp 10 THPT. Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức về sự cháy thành dòng của chất lỏng, chất khí và định luật Bec - nu - li ở lớp 10 THPT và vận dụng các kỹ thuật ''học tích cực'' để tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của tiến trình dạy học mới, từ đó bổ sung, hoàn thiện để có thể vận dụng một cách linh hoạt mô hình này vào thực tiễn giáo dục
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)