Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học môn toán 11 - THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Hậu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề tự học và năng lực tự học môn Toán; khảo sát thực tiễn tự học, dạy học môn Toán ở trường THPT. Phân tích định tính những điều đã đạt được. Đề xuất một số biện pháp tự học góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua chương trình toán 11 - THPT. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Hậu
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học môn toán 11 - THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)