Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề tự học và năng lực tự học môn Toán; khảo sát thực tiễn tự học, dạy học môn Toán ở trường THPT. Phân tích định tính những điều đã đạt được. Đề xuất một số biện pháp tự học góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua chương trình toán 11 - THPT. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)