Sử dụng phương pháp Grap và lược đồ tư duy trong bài luyện tập phần dẫn xuất của hiđrôcacbon - hóa học 11 nâng cao ở trường THPT nhằm nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Thu Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các nội dung lý luận có liên quan: phương pháp Grap, lược đồ tư duy trong dạy hóa học và năng lực nhận thức, tư duy lôgich trong dạy học hóa học. Nghiên cứu chương trình, nội dung kiến thức phần dẫn xuất của hiđrôcacbon lớp 11 nâng cao, phân tích sâu nội dung các bài luyện tập. Thiết kế Grap nội dung và lược đồ tư duy cho các bài luyện tập phần dẫn xuất của hiđrôcacbon lớp 11 - THPT nâng cao

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Thu Thủy
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp Grap và lược đồ tư duy trong bài luyện tập phần dẫn xuất của hiđrôcacbon - hóa học 11 nâng cao ở trường THPT nhằm nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)