Một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ CPTTT trong các trường mầm non

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh, Thị Bích Hạnh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận của giáo dục hoà nhập trẻ chậm phát triển trí tuệ ở các trường mầm non, thực trạng quản lý giáo dục hoà nhập trẻ chậm phát triển trí tuệ trong trường mầm non ở thành phố Hà Nội, đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ chậm phát triển trí tuệ ở các trường mầm non tại thành phố Hà Nội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đinh, Thị Bích Hạnh
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ CPTTT trong các trường mầm non
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:128 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)