Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Hóa học Hữu cơ ở các trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học đại học; các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; tự học và năng lực tự học. Nghiên cứu thực tiễn liên quan đến việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học hóa học hữu cơ và vấn đề tự học của sinh viên ở một số trường Đại học & Cao đẳng Y tế. Đề xuất áp dụng một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực và thiết kế kế hoạch dạy học áp dụng các phương pháp, kĩ thuật đã đề xuất nhằm phát triển năng lực thực hiện cho sinh viên Y khoa. Thiết kế công cụ hỗ trợ trong dạy học hóa học hữu cơ và thực nghiệm sư phạm ở một số trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các phương pháp, kĩ thuật dạy học đã đề xuất và tài liệu tự học đã thiết kế.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Nguyệt
Người đóng góp:Nguyễn Cương||Ngô Văn Vụ
Thông tin nhan đề:Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Hóa học Hữu cơ ở các trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:161 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)