Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh miền núi Sơn La thông qua dạy học hình học lớp 8 THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Thị Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu, nghiên cứu học tập và làm sáng tỏ một số yếu tố của tư duy sáng tạo, qua đó đề xuất một số giải pháp để rèn luyện các yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh THCS. Xác định các căn cứ và xây dựng bổ sung một số bài tập hình học lớp 8 nhằm góp phần rèn luyện một số yếu tố cụ thể của tư duy sáng tạo. Thông qua các bài tập đề xuất, bước đầu hình thành phương pháp dạy học thích hợp để sử dụng có hiệu quả các bài tập đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh miền núi Sơn La thông qua dạy học hình học lớp 8 THCS
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr
Năm Xuất Bản:2010