Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương. Đề xuất biện pháp để tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương. Thể nghiệm vận dụng các biện pháp tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)