Những biện pháp tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương (Qua Chí Phèo và Rừng Xà Nu)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Thu Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương. Đề xuất biện pháp để tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương. Thể nghiệm vận dụng các biện pháp tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Thị Thu Hằng
Thông tin nhan đề:Những biện pháp tích cực hoá hoạt động tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học tác phẩm văn chương (Qua Chí Phèo và Rừng Xà Nu)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)