Tăng cường định hướng sư phạm trong dạy học phần cơ sở lý thuyết tập hợp và lôgic toán - các tập hợp số thông qua việc xây dựng 1 số chuyên đề cho sinh viên hệ cao đẳng tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ, Thị Loan

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu chương trình cơ sở lý thuyết tập hợp và lôgic toán các tập hợp số ở trường CĐSP và chương trình toán tiểu học, phân tích mối liên hệ giữa học phần cơ sở lý thuyết tập hợp và lôgic toán - các tập hợp số với toán tiểu học năm 2000. Tìm hiểu việc vận dụng kiến thức, điều tra thực trạng dạy học phần cơ sở lý thuyết tập hợp và logic - các tập hợp số ở trường CĐSP vào dạy học mạch kiến thức số học và giải toán ở tiểu học. Xây dựng một số chuyên đề theo định hướng sư phạm, đề xuất phương hướng xây dựng 1 số chuyên đề khác, thực nghiệm sư phạm để bước đầu minh hoạ tính khả thi của phương án đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Loan
Thông tin nhan đề:Tăng cường định hướng sư phạm trong dạy học phần cơ sở lý thuyết tập hợp và lôgic toán - các tập hợp số thông qua việc xây dựng 1 số chuyên đề cho sinh viên hệ cao đẳng tiểu học
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)