Dạy lý thuyết về từ cho học sinh tiểu học theo quan điểm giao tiếp

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê Thị Tám

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các cơ sở để xây dựng bài tập dạy học ''Lý thuyết về từ'' cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng dạy học ''Lý thuyết về từ'' cho học sinh tiểu học. Xây dựng nguyên tắc thiết kế, đề xuất cách thức và quy trình thực hiện hệ thống bài tập dạy ''Lý thuyết về từ'' cho học sinh tiểu học theo nguyên tắc giao tiếp. Tiến hành thực nghiệm để làm rõ tính khả thi và hiệu quả của hệ thống bài tập

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Thị Tám
Thông tin nhan đề:Dạy lý thuyết về từ cho học sinh tiểu học theo quan điểm giao tiếp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:92 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)